[Lời dịch] WHAT IS LOVE? - TWICE

By Phương Dương - 5/18/2018

[Tình yêu là gì?]


Cứ mỗi ngày đều như thế
Dù là xem phim điện ảnh
Đọc truyện ngôn tình hay “cày” mấy bộ phim dài tập
Thì tớ luôn cảm nhận được được tình yêu trong đấy
Uhm, Tớ đang học cách yêu đó!

 Trái tim tớ cứ đập rộn ràng như thể mình là nhân vật trong những câu chuyện ấy
Làm trái tim này như muốn nổ tung và rồi những mơ mộng trong tớ ngày càng lớn hơn
Uhm, Tớ muốn biết lắm lắm luôn á!



Ooh, có thế một ngày nào đấy
Những chuyện tình yêu này cũng xảy tớ với chứ nhỉ?
Liệu rằng đến khi nào đây? Và ai sẽ là chàng hoàng tử của tớ?

Tớ muốn biết…
Tình yêu ngọt ngào đến độ nào mà người ta ví như viên kẹo
Tớ muốn biết…
Tình yêu là gì mà khiến ta như lơ lửng trên mây
Tớ muốn biết quá đi thôi!
Tình yêu là gì đây chứ?
Cả cái cảm giác khi yêu nữa, sẽ như thế nào đây?

Tớ muốn biết…
Tình yêu kì diệu đến cỡ nào mà làm người ta mỉm cười suốt cả ngày
Tớ muốn biết…
Tình yêu sao lại có thể khiến thế giới này đẹp xinh đến vậy
Tớ tò mò quá đi thôi
Tình yêu là gì đây? Liệu rằng một ngày nào đấy có tìm đến tớ không?

Chỉ đơn giản tưởng tượng mọi thứ
Rồi nghĩ ngợi về tình yêu mà gần như trái tim tớ khao khát được yêu lắm rồi nè
Uhm – Cảm giác đó tuyệt vời như thế nào vậy ta?!

Nếu một ngày nào đấy, ở hiện thực này
Tình yêu ghé thăm tớ, thì chắc tớ hạnh phúc đến phát khóc mất thôi
Uhm, tớ thật sự muốn biết cảm giác yêu một người sẽ như thế nào!


Ooh, Có lẽ một ngày không xa
Điều này rồi sẽ cũng  xảy ra với tớ
Nhưng sẽ là khi nào và ai sẽ là người đó đây?

Tớ muốn biết…
Tình yêu như thế nào mà người ta bảo ngọt ngào như kẹo bông
Tớ muốn biết…
Tình yêu tại sao lại khiến ta có cảm giác như bay bổng trên bầu trời kia
Tớ muốn biết quá đi mất
Tình yêu là gì? Cảm giác khi yêu là sao đây?

Tớ muốn biết…
Như thế nào mà một người có thể cười suốt ngày khi đang yêu
Tớ muốn biết…
Làm sao mà thế giới này lại có thể chuyển thành màu hồng tươi đẹp đến vậy
Tớ tò mò muốn biết lắm rồi
Tình yêu là điều chi? Rồi sẽ đến vào một ngày nào đấy với tớ chăng?


Bây giờ thì cậu đang ở đâu trên cái thế gian này vậy?
Rồi tới chừng nào thì chúng ta sẽ gặp được nhau đây
Mối tình của đôi ta sẽ bắt đầu khi nào và bằng cách nào cậu nhỉ?
Hiện tại thì tớ chưa biết rõ nhưng bằng một cách nào đấy tớ đã cảm nhận được rồi
Điều ấy thật sự rất tuyệt luôn đấy
Còn thú vị hơn mấy bộ phim điện ảnh hay phim truyền hình mà tớ đã xem
Những điều “vi diệu” nhất trong tình yêu rồi sẽ đến thôi mà
Bản năng dự cảm của tớ luôn luôn đúng đó nha
Đến đây nào, thể hiện bản thân cậu đi
Còn tớ thì đã đặt chế độ sẵn sàng rồi này


Cứ luôn thầm hỏi rằng cậu đang nơi đâu?
Tớ đang tìm cậu đây này!
Cứ thắc mắc cậu trốn ở đây cơ chứ?
Tớ muốn gặp cậu lắm luôn rồi nè, chết mất thôi!
Chắc tớ không thể chịu đựng thêm nữa đâu.

Như thế nào là yêu mà ví là ngọt ngào như kẹo vậy?
Cảm giác khi yêu là bay cao tận chín tầng mây ư?
Tớ muốn biết, muốn được hiểu hơn về tình yêu
Tình yêu là gì? Rồi cả những cảm xúc khi yêu nó như thế nào nhỉ?
Sao mà tình yêu có thể khiến người ta cười rạng rỡ suốt ngày
Còn thế giới này vì tình yêu mà trở nên tươi đẹp biết bao nhiêu
Tớ muốn được biết cảm giác đó
Tình yêu là như thế nào? Cảm giác đó tuyệt đến chừng nào đây?

Nhà có 9 nàng công chúa
Tớ muốn được hiểu hơn
Tớ muốn được biết
Tò mò quá đi thôi
Tình yêu là gì?
Mình muốn biết tình yêu nó như thế nào
Muốn được biết quá đi mất!


Tình yêu là gì đây?
Cảm giác khi yêu là sao đây?
Là ngọt ngào như viên kẹo ngậm
Hay lơ lửng bay lượn trên mây
Sao có thể làm một người mỉm cười suốt ngày?
Và cả thế giới này trở nên đẹp xinh luôn ?
------

Nếu bạn có bất kì một câu chuyện, mỗi niềm vui hay nỗi buồn đừng ngần ngại chia sẻ với 52Hz of Youth nha, mình sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn và gửi tặng bạn một bài hát phù hợp như một niềm an ủi nhé! Hoặc bạn có thể hỏi tất tần tật mọi thứ về mình tại: https://curiouscat.me/I_am_PD

  • Share:

You Might Also Like

1 nhận xét