"BẠN LÀ NGƯỜI DÙ CÓ VỨT VÀO NÚI TUYẾT MÙA ĐÔNG THÌ VẪN RỰC RỠ"

By Phương Dương - 5/18/2018

KHÔNG BAO GIỜ MUỘN ĐỂ THỰC HIỆN ƯỚC MƠ
[Những câu nói tiếp thêm động lực của Yoon Jisung]


Đối với mình, thứ mình học được nhiều nhất từ các thần tượng là sự cố gắng không ngừng của họ, không chỉ Yoon Jisung mà còn nhiều người khác nữa. Nhưng anh lại có một nét đặc biệt riêng, không phải đẹp trai thuộc hàng top để người khác chú ý vẻ bề ngoài, anh là một con người nhiều muối, lúc nào cũng làm người khác vui vẻ, nhưng thật chất anh phải trải qua những khó khăn, thử thách. "Người hay cười là người có nhiều tâm sự" mà! Dù sao thì, anh vẫn là một vựa muối nhỏ xinh rải muối đi muôn nơi ^^

Cuộc sống không hề dễ dàng như cách anh khiến mọi người mỉm cười
1. Q: Sau khi khóc xong bạn có hối hận không?

"Đúng là mình hay khóc nhưng dường như chưa bao giờ mình hối hận về chuyện đó cả. Tính của mình thì không hay hối hận về những chuyện đã qua rồi và hơn hết mình nghĩ việc sống thật với cảm xúc không có gì là xấu cả." - Yoon Jisung.
(180303 | Lee Yoonsuk, Choi Hee's Good Weekend)
Trans : Surin@MMK Cr: jisungjjp

-----------------

2. Những người trong giữa độ tuổi 20 đã nói về vấn đề này, rằng tôi đã debut trễ, tại sao chờ tôi debut lại khó khăn đến thế?

Thực sự, tôi nghĩ rằng tôi sẽ ổn thôi, nhưng khi đến cuối ngày và tôi tự hỏi bản thân mình “khi nào tôi được xuất hiện trên TV?” và thật ngạc nhiên, nó còn khó khăn hơn tôi thấy về những điều mà người khác lo lắng cho tôi

Tôi nghĩ không có gì là quá trễ để làm bất kì điều gì chỉ vì tuổi tác của bạn. Tôi yêu bản thân tôi. Tôi đang cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể. Tôi muốn cho người khác thấy. Tôi muốn nói với tất cả mọi người, những ai đang có giấc mơ giống như tôi. Cả những ai đang có khoảng thời gian khó khăn vì không tìm được việc.
Tôi muốn trở thành niềm hy vọng của họ. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy vui nếu bạn đặt tiêu chuẩn của mình với hạnh phúc của người khác. Tất nhiên , tôi nhận ra rằng thật khó để đặt ra tiêu chuẩn đó cho bản thân, nhưng tôi luôn luôn muốn ủng hộ các bạn theo cách riêng của tôi.
(180228 | MBN Y) Trans: Annie@MMK

"Em cũng muốn ngầu lắm chứ bộ"
Ngầu?!

-----------------

3. Lời nhắn của Yoon Jisung tới các fan khi kết thúc FANCON 17/12

Thật sự thì mấy sự kiện kiểu fansign cũng giống với concert như này thôi, chúng tôi rất muốn gặp các bạn thường xuyên, muốn đến từng thành phố một. Khi tôi nghe các bạn bảo "Để đến đây khó lắm", lòng tôi lại đau nhói, thật sự đấy. Tôi xin lỗi nhưng các bạn lại bảo "Không sao đâu anh ơi", trong lòng lại rất đau. Tương lai, thời gian bên nhau còn dài, giống như chúng ta vẫn hay bảo, rồi sẽ có cơ hội gặp nhau thôi.
Ừm... tôi sẽ chăm chỉ làm việc mình có thể làm để thay đổi, chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội, nhiều sự lựa chọn, nhiều con đường mà Wanna One có thể đến và gặp gỡ các bạn. Và nếu có lúc khi bạn ra khỏi nhà thì hãy luôn nhớ một điều rằng chúng mình vẫn luôn ở đâu đó cạnh bên. Vì thế, xin hãy tiếp tục ủng hộ Wanna One.
Mong mọi người luôn luôn trải qua những tháng ngày vui vẻ. Cám ơn các bạn đã cho chúng mình những ngày hạnh phúc và quý giá tựa như một món quà vậy. Cảm ơn mọi người... 
Engtrans by ricepath0308
Vtrans by Thúy, Fap0308, K@MMK

-----------------

4. 171216 | PREMIER FANCON D2 | Gửi những đứa trẻ của anh.

Đây là lần đầu tiên anh viết thư như thế này cho từng người nên anh không quen lắm.
Gửi,
Sungwoon à, người đã giúp đỡ anh rất nhiều khi hát hay khi trên sân khấu.
Minhyun à, người mà chăm sóc các em còn tốt hơn cả anh.
Jaehwan à, người suốt ngày chỉ toàn vui vui vẻ vẻ thôi.
Daehwi à, cậu bé đáng yêu của WANNA ONE à.
Guanlin à, cậu bé tốt bụng và luôn yêu quý tất cả các anh.
Seongwoo à, đứa trẻ hát hay, diễn tốt, nhảy giỏi dù ở thực tế hay ở mọi phương diện nào.
Daniel à, center của WANNA ONE à.
Jihoon à, đứa trẻ luôn có những suy nghĩ sâu sắc còn hơn so với tuổi của bản thân.
Woojin à, đứa trẻ luôn tỏa sáng và không bao giờ biết mệt mỏi.
Jinyoung, đứa trẻ đẹp trai và luôn cố gắng hết mình.
Gặp tất cả các em có lẽ là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Các em chính là niềm tự hào của anh đấy.

Dù anh là một leader với rất nhiều điểm thiếu sót nhưng các em vẫn luôn nghe lời anh. Mỗi người các em đều rất quý giá đối với anh và anh sẽ luôn luôn lưu giữ hình ảnh của các em trong tim mình.
Dù hiện tại có mệt mỏi ra sao nhưng anh mong rằng các em sẽ trân trọng những điều đó bởi có lẽ, dù sau này các em muốn những điều này quay trở lại nhưng nó cũng không thể. Hôm nay chính là thời khắc huy hoàng nhất trong tuổi thanh xuân của anh. Anh hi vọng các em sẽ không bao giờ quên rằng các em là những idol tuyệt vời thế này. Anh yêu mấy đứa rất nhiều, và anh hy vọng rằng mấy đứa sẽ luôn lưu giữ nó trong tim và anh sẽ dẫn dắt mấy đứa bằng cả con tim mình.
Cảm ơn các em, WANNA ONE.
Vtrans by Pos@MMK  engtrans by realdefnik


-----------------
6. <post-it> : Anh hãy cho em vài lời khuyên khi gặp khoảng thời gian khó khăn đi.
Jisung : Như một đóa hoa nở rộ trên đỉnh núi tuyết mùa đông. Anh tin rằng em cũng sẽ nở rực rỡ như thế.

-----------------
7. 'Bạn là người, dù có vứt vào núi tuyết mùa đông thì vẫn nở hoa rực rỡ'
<Yoon Jisung's tumblr vào 5 năm trước>

-----------------
8. Trước khi ghét bất kì ai hay khó chịu với hoàn cảnh nào thì nên suy nghĩ tại sao người đó, hoàn cảnh đó lại trở nên như thế, liệu mình có làm sai gì hay không. Trước tiên phải nhìn lại bản thân mình đã. Bởi vì mọi chuyện đều bắt đầu từ mình mà ra mà.

-----------------
9. Không phải cứ trên 20 tuổi là trở thành người trưởng thành, và không phải cứ là học sinh cấp 2 thì sẽ suy nghĩ trẻ trâu. Sao nhiều người đã lớn tuổi rồi mà vẫn suy nghĩ ấu trĩ vậy nhỉ... Nhìn những bạn trẻ có suy nghĩ và giá trị quan còn trưởng thành hơn người lớn như tôi khiến bản thân tôi phải nhìn lại mình.

-----------------
10. Quá khứ dù có như ghế nào thì cũng nhờ có nó xảy ra vào lúc đó thì mới tồn tại tôi của ngày hôm nay.Vì thế nên tôi không bao giờ có suy nghĩ nếu quay trở lại lúc đó thì tôi sẽ thế này hay thế kia~ Bởi vì nếu lúc đó tôi hành động khác đi và làm thay đổi tương lai thì không biết chừng tôi của ngày hôm nay sẽ không tồn tại.

How to dặm phấn thật sang
-----------------
11. Đi đường cao tốc thì đương nhiên sẽ nhanh hơn, nhưng chuyển về đường quốc lộ thì cũng không phải điều sai lầm. Bởi vì mục tiêu của tôi không phải là đến đích hay đến đích thật nhanh~ Đi trên con đường gồ ghề, cảm nhận sự rung chuyển, thưởng thức phong cảnh, ngắm nhìn phố to làng nhỏ, làm mở rộng mắt nhìn của bản thân cũng là một điều quan trọng.

-----------------
12.  Không phải là sai lầm mà đó là khác biệt. Tất cả đều là người giống nhau chỉ là khác biệt về giá trị quan mà thôi, không cần phải cố hiểu những thứ mà bạn không thể hiểu được. Dù tôi thích ai, ăn gì, mặc gì thì nếu bạn nói "Trời! Sao lại vậy? Kì quá đi" thì tôi sẽ trả lời với bạn rằng "Tôi không có làm gì gây tổn hại đến bạn cả nên đừng có quan tâm đến chuyện của người khác! Được chứ?"

-----------------
13. "Vừa phải" quả là một từ vựng mơ hồ. Mọi người và bản thân tôi đều có tiêu chuẩn khác nhau nên câu nói 'hãy làm vừa phải thôi' thật không rõ ràng. Tôi đã từng đọc một câu "Nếu không muốn nhận lấy tổn thương thì chỉ nên trao tình cảm vừa phải thôi", tiêu chuẩn 'vừa phải' của tôi và những người đó khác nhau nên thỉnh thoảng cũng khiến tôi đau lòng.

-----------------
14. Có những lúc mà tôi vô tình làm người ta thất vọng. Mặc dù có thể hành động đó không dẫn tới thất vọng hay tức giận, nhưng nếu tôi vô tình làm tổn thương ai, tôi cần nói xin lỗi. Tôi rất xin lỗi. Giống như việc lang thang vô định trong ngày lạnh giá vẫn khiến tôi không thoải mái vậy. Thật khó để khiến mọi người cùng đồng quan điểm. Tôi xin lỗi vì sự thiếu sót của mình.

Sân khấu Downpour hôm ấy thật sự rất xúc động

-----------------
15. BoA: Trong tuần đầu tiên cậu ấy tăng từ hạng 35 đến hạng 19 và sau đó cậu ấy tăng từ hạng 9 đến hạng 3. Em hãy phát biểu cảm nghĩ của mình?

Jisung: Cho dù đã ở cái tuổi này (27 tuổi), em đã có thể tìm lại giấc mơ của mình và từng bước thực hiện nó. Gửi đến những người đang theo dõi em và vẫn đang do dự thực hiện ước mơ của mình. Em hi vọng mình sẽ trở thành nguồn động lực cho họ. Em sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa. Em cảm ơn ạ. 
(Lúc đó anh vừa nói, vừa khóc, khóc như mưa luôn ý, những giọt nước mắt của hạnh phúc khi sự cố gắng của anh được công nhận. Nhưng mà, có điều, cảnh xúc động như vậy mà anh cũng biến thành cảnh hài luôn TT)

Coi ổng khóc nè trời TT

-----------------
16. [Trong nhiệm vụ Down Pour, anh được cả nhóm chọn làm leader, khi thành viên HuynBin trong nhóm gặp khó khăn và muốn bỏ cuộc anh đã an ủi em ấy rất chân thành, như cách anh đã từng vượt qua những điều ấy]

"Thật ra thì anh cũng vậy nè. Thành thật thì anh cũng giống em vậy, anh cũng bị ném đá lắm. Nhiều người ném đá anh vì anh có thứ hạng vượt ngoài tưởng tượng. Anh đồng ý là anh vừa già vừa xấu. Anh biết anh già mà. Mọi người bắt đầu không muốn xem chương trình vì thấy mặt của anh. Mọi thứ quá khắc nghiệt. Nhưng anh vẫn cố gắng tập luyện để không ai ném đá kĩ năng của anh nữa. Em cũng giống trường hợp của anh lúc này vậy. Cho nên chúng ta nhất định phải làm tốt. Chúng ta có thể  bị ném đá bởi lý do khác chứ không phải vì mấy thứ này (ý nói khả năng bản thân). Anh không muốn lên mạng, mỗi lần lên mạng thấy những tin nhắn như vậy anh chỉ muốn chết đi cho rồi, nhưng mà đó là lí do để ta làm thật tốt. Em nhất định không được chán nản. Mọi thứ rồi sẽ ổn. Em hiểu chứ?"

Cuối cùng, nên chọn cái quả gif có tâm xíu
Hi vọng anh có thể đi trên con đường đầy cơm và ngập nước nhà đài nhé, Muối ssi!

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét