Lời dịch GROW UP - STRAY KIDS

By Phương Dương - 4/01/2018



Trong một vài lúc, cậu cảm thấy mình như gục ngã
Ổn thôi mà, tớ sẽ giúp cậu đứng lên!
Có phải cậu đã từng lo lắng rất nhiều không?
Không sao đâu, đó vẫn là khoảng thời gian đầu mà thôi
Nó rất bình thường, bất kì ai cũng trải qua những điều ấy mà
Những người trưởng thành đã từng như thế khi họ còn trẻ
Đã phạm phải sai lầm và rồi lớn lên nhờ vào những điều ấy
Chúng ta vẫn còn rất nhiều điều đang đón chờ ở phía trước
Tất cả sẽ ổn thôi, chúng ta sẽ trưởng thành khi vượt qua chúng,
Khóc làm chi nào
Khi cậu bị tụt lại phía sau thì cậu có thể nghỉ ngơi một chút mà
Cậu đang làm tốt lắm
Nếu như mọi thứ trở nên quá khó khăn
Tớ sẽ cùng cậu chạy lên, đừng lo lắng nhé
Đứng lên và dang rộng đôi cánh. Đừng bỏ cuộc

Cậu đang làm rất tốt
Tiếp tục nào, chỉ cần chịu đựng một chút thôi
Tớ sẽ luôn kề bên cậu
Cậu đang làm rất tốt
Cậu giỏi lắm đấy
Cậu có thế nắm lấy thời gian của mình, cậu có thể làm được mà
Cậu sẽ làm điều đó tốt thôi

Nếu như cậu nghĩ đến việc dừng lại hay bỏ cuộc
Hoặc tự hỏi “Tại sao điều này quá khó với tôi?”
Dẹp những suy nghĩ ngu ngốc ấy đi
Thay vào đó hãy chạy về phía trước
Cảm giác đó như thể cậu đang bước trên đường đua vô tận.
Tinh thần và thân thể cạn kiệt sức lực bắt cậu phải từ bỏ
Kết cuộc tùy thuộc chính cậu đấy, đâu là đích đến mà cậu hằng mong muốn?
Thực tế cậu theo đuổi giấc mơ của chính mình
Có nghĩa là cậu làm rất tốt, chắc chắn điều ấy tốt lắm đấy
Bản thân cậu đang cố hết mình vượt xa hơn cả cậu biết đấy
Đó là tất cả những gì quan trọng mà cậu chỉ cần giữ vị trí cho riêng mình
Đừng quá lo lắng nhé, tin tưởng vào chính mình và dựa vào chính bản thân cậu

Cậu đang làm rất tốt
Cậu giỏi lắm đấy
Tiếp tục nào, chỉ cần chịu đựng một chút thôi
Tớ sẽ luôn kề bên cậu
Cậu đang làm rất tốt
Cậu giỏi lắm đấy
Cậu có thế nắm lấy thời gian của mình, cậu có thể làm được mà
Cậu sẽ làm điều đó tốt thôi

Đừng từ bỏ với ý nghĩ điều đó thật khó khăn và cậu đang mệt mỏi
Đừng tránh né chính mình, chỉ là một chút vụng về thôi mà
Khi những điều ấy qua đi và cậu quay lại nhìn chính mình
Cậu có thể tự nói với bản thân rằng

Cậu đang làm rất tốt
Cậu giỏi lắm đấy
Tiếp tục nào, chỉ cần chịu đựng một chút thôi
Tớ sẽ luôn kề bên cậu
Cậu đang làm rất tốt
Cậu giỏi lắm đấy
Cậu có thế nắm lấy thời gian của mình, cậu có thể làm được mà
Cậu sẽ làm điều đó tốt thôi


Thêm một bài hát về tuổi trẻ nữa, từ ca từ cho tới nhịp điệu bài hát sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần, như một lời động viên cứ tiến về phía trước, tin tưởng vào bản thân, những vất ngã là tất yếu trong qua trình trưởng thành, quan trọng là bạn vượt qua nó như thế nào. "Cậu sẽ làm được mà. Cậu đang làm rất tốt!" 

P/s: bài hát đầu tiên nghe mà tới mức gọi là chú ý của một nhóm nhạc tân binh - Stray Kids, phần lớn là do bài hát này rất ý nghĩa, phù hợp với chính mình lúc này.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét