Lời dịch BEST FRIEND - iKON

By Phương Dương - 4/07/2018

[Xin chào vũ trụ Friendzone rộng lớn]

[Hãy bấm play nhạc, từ phút 1:22]

Vào nửa đêm muộn, giọng nói của cậu nghẹn trong men say
Tớ đoán là hẳn cậu đang có chuyện gì buồn lắm
Rồi cậu kể với tớ rằng cậu với người ấy đã cãi nhau to
Nên muốn tớ an ủi cậu đôi lời

Hoặc là tớ, không thì cậu,
kiểu gì cũng có một đứa trong hai ta là đồ ngốc
Cũng bởi cả hai không thể rời đi mà càng không thể tiến lại gần
Tớ luôn nhìn về phía cậu trong khi cậu chỉ có biết hướng về cô ấy thôi
Lòng này phải tự an ủi lấy và những giọt nước mắt cứ tuôn rơi

Chỉ vì với tớ cậu xinh đẹp quá đỗi
Nhưng đến cuối thì cũng chỉ là những người bạn mà thôi

Nếu như cậu là một giấc mơ
Thì đó chắc hẳn là giấc mơ đẹp tuyệt vời
Nhưng mà cũng buồn biết mấy
Vậy thì cớ gì cậu lại dùng chất giọng ngọt ngào đó
Rồi nói rằng tớ là người bạn tốt của cậu chứ

Thỉnh thoảng trở thành nơi cậu có thể nương tựa
Với tớ vậy cũng đủ rồi
Tớ đây như một hòn đảo chẳng chốn nương thân
Cậu chính là người bạn tốt nhất của tớ


Nếu cảm xúc là thứ mà con người có thể kiểm soát được
Thì liệu rằng những vướng bận trong lòng tớ có thể được vứt bỏ
Tớ đang nói về cậu và tớ đấy!
Cứ mỗi lần tớ cố gắng tiến thêm một bước về phía cậu
Thì cậu lại nắm tay cô ấy rồi cách xa tớ
Cũng đừng nhất thiết cậu phân định ranh giới của đôi ta
Khiến người đã bị cho ra rìa như tớ phải luôn bối rối vậy chớ

Rồi cớ gì lại trở nên xinh đẹp quá chừng với tớ như thế
*Mắc gì mà đẹp quá vậy :)*
Khiến tớ đây mỗi đêm cứ phải đấu tranh nội tâm kinh khủng khiếp
Cứ như từng đợt sóng xô vào khiến tớ dao động mãi thôi
Nếu việc yêu đương là tội lỗi
Thì cậu chính là ngục tù đó *hehe*
Tớ phải đi lừa gạt chính con tim mình
Như thể là tớ ổn lắm cơ đấy
Nhưng cậu cũng là nguồn cơ khiến mọi thứ sai trái quá đi

Vì với tớ đẹp quá trời quá đất luôn
Nhưng đến cuối cùng chỉ là những người bạn tốt thôi

Nếu như cậu là một giấc mơ
Thì xin thưa đây là một giấc mơ vừa dễ thương mà vừa buồn thảm nữa

Thỉnh thoảng trở thành người để cậu dựa vào
Thì vậy cũng là quá tốt cho tớ rồi
Như một hòn đảo hoang không tìm được nơi để đến
Cậu chính là người bạn thân nhất của tớ

Nếu lỡ một ngày nào đấy không còn ai bên cạnh cậu
Thì liệu rằng cậu sẽ một lần nhìn về phía tớ chứ?

Tự thủ thỉ với chính mình rồi cũng tự nghe luôn
Này chàng trai kia, cậu rõ ràng là biết tớ thích cậu mà
Đó sẽ là điều tớ muốn thổ lộ với cậu một ngày nào đấy
Này bạn là con trai kia, biết là tớ crush cậu vậy mà...
Mà cũng ổn thôi nếu thỉnh thoảng lại trở thành nơi để cậu dựa vào
Như một hòn đảo lạc lối
Ừa thì, tớ chỉ là người bạn thân nhất của cậu mà thôi.



Thật ra đây chỉ là bản cover của Suhyun bài hát Best friend của iKON, nhưng mình là con gái nên thích bản này hơn một tí xíu hoy. P.s: Friendzone đã khiến biết bao nhiêu người rơi vào tình cảnh nghiệt ngã ~.~


  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét