[Lời dịch] WAKE ME UP - TWICE

By Phương Dương - 4/26/2018

Shine Shine Shine
- Dành tặng cho chính mình <3 -



Up up baby Don’t give up
Wake me up, we can work it out yo
Up up baby don’t give up
Wow wow wow wow

Tiến lên, bước tới. Đừng bỏ cuộc nào
Thức dậy thôi, chúng ta có thể làm việc đó mà
Tiến lên thôi, lên nào. Đừng từ bỏ nhé!
Wow wow wow wow


Tại sao lại là không?
Mỗi ngày tớ biết rằng tớ gần như đều chán ghét
Mỗi ngày dường như đều giống nhau hết á
Rất rất rất là buồn, rất rất là khó khăn luôn
Những lúc mà tớ mệt mỏi
Tại lại muốn bắt đầu lại và trở lại như ban đầu
Say ta-daah! Ta-daah

Hãy ngước nhìn về phía bầu trời kìa
Luôn vững bước trên con đường của cậu nhé!
Tớ chắc chắn rằng tớ có thể hiểu được những xúc cảm trong tớ mà
Tỏa sáng nào!
Gửi các cậu,
Hãy cứ dịu dàng đi
Cậu à, hãy nắm bắt cơ hội ấy


Up up Wake me up
Mỗi khoảnh khắc hãy tỏa sáng rực rỡ như thế
Tương lai rồi sẽ đổi khác
Up up Step up
Hãy can đảm lên nào
Chúng ta sẽ bắt kịp ngày mai thôi

Kể cả những ngày mưa tuôn hay những ngày gió lộng
Luôn luôn mỉm cười nào
Và không bao giờ được từ bỏ nhé!

Up up Wake me up
Cậu có tin vào điều đó không?
Cậu cần phải trở nên hạnh phúc!

Cậu không cần phải vội vàng tìm đến niềm vui
Mà nó sẽ tự động đến bên cậu
Những giọt nước mắt không cần thiết chút nào cả
Hanging hanging on
Moving moving on
Oh, Đừng bỏ cuộc cậu ơi!


Ngay cả khi cậu bật khóc, cậu cũng cần phải đứng lên lần nữa
Say ta-daah! Ta-daah
Cuộc sống này thật kịch tính
Câu không nên chỉ một mình trong những đêm buồn bã đâu
Người mà cậu đang yêu cũng đứng cùng cậu dưới một bầu trời mà
Sẽ có một người nào đó
Chờ đợi để dành riêng cho cậu đấy

Thế nên, cậu ơi!  Phẩn khởi lên nào!
Up up Wake me up
Khi cậu phải chịu những tổn thương
Thì trái tim của cậu trở nên mạnh mẽ hơn thôi
Up up Wake me up
Lúc mà cậu chẳng thể làm được
Hãy thay đổi những điều không thể ấy


Trên vùng đất nơi mà chúng ta sẽ đi đến
Mọi điều mơ ước sẽ trở thành hiện thực
Up up Wake me up
Để quay trở lại nào
Tớ đã thấy được những bông hoa xinh đẹp bung nở rồi kìa

Bang Bang Bang Bang
Bất kể điều đó xa xôi đến nhường nào
Bang Bang Bang Bang
Mặc kệ những điều ấy xa vời ra sao
Nở một nụ cười với chính trái tim này
Tớ sẽ ở ngay đây thôi
Đúng vậy, chúng ta sẽ có một chuyến hành trình xuyên qua thời gian

(Up up bay Don’t give up
Wake me up, we can work it out yo
Up up baby don’t give up
Wow wow wow wow) x2

Up up Wake me up
Mỗi khoảnh khắc hãy tỏa sáng rực rỡ như thế
Tương lai rồi sẽ thay đổi
Up up Step up
Hãy can đảm lên nào
Chúng ta sẽ bắt kịp ngày mai thôi

Kể cả những ngày mưa rơi hay ngày đầy gió
Luôn luôn nở một nụ cười nào
Và không bao giờ bỏ cuộc nhé!

Up up Wake me up
Cậu có tin vào điều đó chứ?

Cậu phải trở nên hạnh phúc nhé!


Nhạc Twice thì bao dễ thương òi, nghe xong thấy yêu đời hơn ngay.

  • Share:

You Might Also Like

2 nhận xét

  1. Cái gì của Twice là cũng mò ra vậy hả. Hay ghê há ☺ Chờ Twice comeback có bài hóng tiếp

    Trả lờiXóa