Lời dịch I.P.U - WANNA ONE

By Phương Dương - 3/09/2018

I.P.U - Wanna One

Lần đầu tiên gặp cậu
Vào một ngày những cánh đào bung nở đang rơi rơi
Đó là một ngày với những cảm xúc xen lẫn vào nhau
Sự lo lắng bất an
Và cả trái tim sợ hãi đang bồi hồi
Đến bây giờ thì tớ đã có thể bày tỏ với cậu
Rằng tớ đã từng rất lo lắng
Bởi vì tớ đã nghĩ rằng có lẽ phút giây ấy là lần cuối của chúng ta

Trái tim cậu đã chấp nhận những sự vụng về của tớ
Vui vẻ che chở những sự khờ dại này
Tớ vẫn nhớ đôi mắt của cậu
Tớ sẽ mãi mãi ôm ấp khoảnh khắc ấy trong trái tim của mình

Tớ hứa với cậu, tớ sẽ không bao giờ quên
Cậu làm tái sinh một một lần nữa
I promis you I promis you
Tớ sẽ trở thành một người tốt kể từ bây giờ

Tớ hứa với cậu, tớ sẽ không bao giờ rời đi
Cậu đã trở thành ngọn đèn soi sáng thế giới của tớ
I promis you I promis you
Ngày tháng sau này sẽ là ngày xuân tươi sáng
Tớ hứa với cậu
Khi tớ đã luôn ao ước có ai đó bên cạnh mình
Dù cả thế giờ lừa dối tớ
Chỉ duy nhất cậu tin tưởng mình
Tớ trở nên tàn phai như thể một bông hoa không thể bung nở
Nhưng cậu đã là người nhận ra tớ
Cậu ôm tớ thật chặt khi tớ dao động
Bỗng nhiên từ đó mỗi ngày trở nên thật quý giá biết bao
Mỗi ngày như một món quà, là kỉ niệm của đôi ta
Quá đỗi xinh đẹp tựa như Mặt Trăng trong vòng tay ôm ấp của Mặt Trời
Cậu mãi mãi tỏa sáng hơn bất kì điều gì

Tớ hứa với cậu, tớ sẽ không bao giờ quên đi
Bởi cậu là nguồn ánh sáng của tớ
Nhờ cậu mà tớ như được sinh ra thêm lần nữa
I promis you I promis you
Sau này sẽ là nắng ấm ngày xuân
Tớ hứa với cậu

Mùa lại chuyển mùa
Thời gian cứ luôn dần trôi
Không thể khiến chúng ta quên đi những phút giây ban đầu
I promis you baby
Tớ sẽ luôn khắc ghi

Cậu đã nhìn thấy con người sâu trong tớ
Mặc dù đến chính tớ chẳng biết mình tồn tại
Cậu đã làm nên con người tớ của ngày hôm nay
Don’t worry, I remember forever I remember (Xin cậu đừng lo lắng, tớ mãi khắc ghi)
Forever and ever (mãi mãi và luôn luôn)
I promis you

Tớ hứa với cậu tớ
Sẽ không bao giờ trái tim này thay đổi
Chỉ như thế này thôi, cho đến khi cuộc sống của chúng ta chấm dứt

Trong ngày xuân rặng ngời
I promis you
Uh oh oh oh
I promis you
Uh oh oh oh
Đứng trước cậu
Tớ xin giữ lời hứa này



I.P.U = I PROMIS YOU = TỚ HỨA VỚI CẬU

BONUS THÊM LỜI "TỎ TÌNH" 
CỦA WANNA ONE GỬI ĐẾN WANNABLE
(I.P.U CONFESSION VER)




Lần đầu tiên tớ gặp cậu
Vào một ngày những cánh đào bung nở đang rơi rơi
Đó là ngày với những cảm xúc xen lẫn vào nhau
Những nỗi rung động xa lạ
Và cả trái tim sợ hãi đang bồi hồi
Đến bây giờ thì tớ đã có thể bày tỏ với cậu
Rằng tớ đã từng rất lo lắng
Bởi vì tớ đã nghĩ rằng, cậu sẽ là người cuối cùng.

Cậu đã mang đến cho tớ một ngày đầy nghẹn ngào trong lồng ngực này 
Tớ sẽ mãi khắc ghi những giây phút cậu rơi những giọt nước mắt dành cho tớ
Tớ sẽ mãi mãi lưu giữ trong trái tim này nè
(Nề bam su ghê *Chố chang*)

Tớ hứa với cậu, tớ sẽ không bao giờ quên
Cậu làm tái sinh một một lần nữa
I promis you I promis you
Tớ sẽ trở thành một người tốt kể từ bây giờ
Tớ hứa với cậu, tớ sẽ không bao giờ lãng quên đâu
Cậu đã giúp tớ tái sinh thêm lần nữa
Để tớ có thể tự hào về chính con người mình
Tớ sẽ cố gắng hết sức mình
Tớ hứa với cậu, 
Tớ sẽ không bao giờ rời xa cậu đâu
Cậu đã trở thành ánh sáng cuộc đời tớ
Tớ sẽ chẳng bao giờ quên đi ngày xuân rạng ngời của đôi ta 
Tớ hứa đấy!

Tớ đã chẳng thể tin vào giấc mơ này
Rằng tớ chẳng thể làm được những điều kì diệu này
Nhưng cậu đã ở đấy bên cạnh tớ, đánh thức tớ dậy
Và giờ thì tớ đang ngân nga bài hát này đây 
Cảm ơn cậu vì những lời yêu thương cậu trao đến tớ nhé!
Tớ đã chẳng thể chịu đựng được mọi thứ 
Kể từ bây giờ, tớ sẽ bày tỏ với cậu trái tim của mình

Thỉnh thoảng tớ lại tưởng tượng 
Rằng tớ sẽ sống như thế nào nếu chẳng còn cậu ở bên tớ nữa TT
Sự lãnh lẽo và bóng tối sẽ làm lo sợ mất thôi
Bởi cậu chính là ánh nắng của tớ và cả ánh trăng kia luônp
Bởi cậu là nguồn ánh sáng của tớ
Không thể so sánh cậu với bất kì ai trên thế gian này
Chỉ muốn cảm ơn và cảm ơn cậu thật thật nhiều luôn
Và nói rằng Tớ yêu cậu rất nhiều


Tớ hứa với cậu, tớ sẽ không bao giờ lãng quên đâu
Cậu đã giúp tớ tái sinh thêm lần nữa
Để tớ có thể tự hào về chính con người mình
Tớ sẽ cố gắng hết sức mình
Tớ hứa với cậu, 
Tớ sẽ không bao giờ rời xa cậu đâu
Cậu đã trở thành ánh sáng cuộc đời tớ
Tớ sẽ chẳng bao giờ quên đi ngày đầu tiên của hai chúng ta 
Tớ hứa đấy!

Dù thế gian ngày ngày càng cô đơn
Thì tớ vẫn sẽ không bao giờ phải một mình nữa
Sự vĩnh hằng của đôi ta chỉ mới bắt đầu thôi mà
Những mùa khác nhau lại nối tiếp
Thời gian đang lướt qua chúng ta
Tớ sẽ không bao giờ quên đi cả hai ta đâu
Tớ xin hứa với cậu
Rằng tớ sẽ mãi khắc ghi

Cậu đã nhìn thấy con người sâu trong tớ
Mặc dù đến chính tớ chẳng biết mình tồn tại
Nhờ có cậu
Tớ mới là tớ của ngày hôm nay
Mặt trăng ấy còn ngời sáng hơn cả mặt trời
Tớ hứa mãi mãi như thế
Tớ hứa với cậu đấy

Tớ hứa với cậu, xin được hứa nhiều hơn 
Tớ sẽ chẳng để cậu phải khóc thêm lần nào nữa đâu
Giờ thì tớ có thể tự hào với cậu
Tớ sẽ cố gắng làm tốt nhất
Tớ hứa đấy!
Tớ hứa với cậu tớ
Sẽ không bao giờ trái tim này thay đổi
Chỉ như thế này thôi, cho đến khi cuộc sống của chúng ta chấm dứt

Tớ sẽ chẳng bao giờ quên đi ngày đầu tiên của hai chúng ta đâu
Tớ xin giữ lời hứa này

--=====-------

[Ver này thấy tình cảm xúc động đậy hơn huhu]

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét