Mở khóa nhật kí

By Phương Dương - 11/06/2017

3:38_TP Hồ Chí Minh_6/11/2017
Pass: youngforever
Đây sẽ là những dòng đầu tiên...

Thật ra thì tôi có một quyển nhật kí (được trưng dụng mặt sau của quyển lưu bút, kỉ niệm ở đấy rồi thì cứ viết tiếp vào, nó có màu xanh, đúng theo màu mà tôi nghĩ là thanh xuân). Gần đây tần số viết nhật kí của tôi cứ giảm dần đều, nên một ngày đẹp trời nọ, tâm trạng cứ buồn buồn, quyết định mò mẫn khắp ngỏ ngách tìm cách tạo cho mình một trang blog xinh xinh. Trang blog mất một tuần để hoàn thành (trong lúc deadline, bài vở ngập mặt tôi dẹp hết sang một bên).
Không điên cuồng sao gọi là Thanh Xuân
Viết trên đây thì vốn dĩ chẳng nhiều người biết đến, tôi muốntìm một nơi nào đó yên bình một chút (đương nhiên là facebook không phải nơi lí tưởng). Blog này được viết bởi tôi của những ngày cuối tuổi 17. Chưa hẳn đã trưởng thành, một cô gái bình thường, vẫn đang trên hành trình khám phá bản thân. Và đây nơi càng lí tưởng hơn để ghi lại hành trình đó...
Những ngày cuối của tuổi 17
Tôi cũng không xác định rõ blog này sẽ gồm những mục nào nữa. Có thể là hỗn tạp những cảm xúc của tuổi thanh xuân. Tôi sẽ viết về những câu chuyện nhỏ hằng ngày. Về cả cậu, người thương tôi và người tôi thương. Viết về những "biến cố" trong cuộc đời (nghe to tát quá, chủ yếu là liệu mình đã thay đổi và trưởng thành như thế nào). Về idol, về những người thân, những người tôi yêu quý (viết những người tôi ghét hông ta, để tính sau đi). Viết về những ngày bình yên hay bão tố. Viết về tôi. Hay đơn giản là hôm nay uống được một cốc trà sữa ngon quá, đọc được một quyển sách hay quá...
Vì Thanh Xuân là khoảng thời gian tươi đẹp nhất. Thanh xuân của bắt đầu được ghi lại từ đây....

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét