Những quả gif cute nhất hệ mặt trời! JungKook ver

By Phương Dương - 11/11/2017

Tui có một thói quen một khi làm cái gì mình thích là không có giới hạn luôn. Vào một ngày đẹp trời nọ, như thường ngày, mị mò lên fanpage đọc tin BTS, bơi qua youtube xem mấy cái clip  mấy ổng lầy lội và rồi... Trời ạ, sao mà có những con người cute như thế, trời ơi, mood của tui đã tụt không phanh, bấn loạn tinh thần, nói chung là chịu không nổi luôn. Tui như một máy hoạt động với công suất tối lưu không ngừng tay, kết quả sau hơn 30p là một đống gif ảnh, càng cảm thấy phấn khích hơn quyết định làm cái động nhỏ chứa gif. P/s: Hình ảnh mang có thể gây mất máu trầm trọng.

1. Nhìn vào má của JungKook kìa... huhuhu
2. Nói thiệt mỗi lần nhìn ẻm ăn là tui không chịu được. Hic hic

3.Bé thỏ dễ thương nhà Bangtan

4. Chỉ là uống nước thôi mà có cần thế không...
5. Hãy tìm sự khác biệt
6. Tui chỉ để đây và không nói gì thêm

7. Nhìn cứ như là đang nói: "Cố lên" ý. hihihi
8. JungKook là thỏ con thiệt mà
9. Ai đó cho tui biết Kookie đang nói gì đi. Mà thôi không cần thiết, chỉ cần nhìn vậy là quá đủ òi
10. Có một sự ngây thơ dáng yêu như thế!

Còn nhiều nhiều lắm cơ, hihihi. Chắc nhiều part lắm ý :))))

  • Share:

You Might Also Like

1 nhận xét