BẠN CÓ MỘT TIN NHẮN MỚI TỪ 52HZ OF YOUTH!

By Phương Dương - 6/06/2021

Chào người bạn đã ghé thăm Blog 52Hz Of Youth của mình,

Nhân một ngày cuối tuần, mình mắc kẹt ở thành phố vì tình hình dịch căng thẳng không về nhà được, mình đã dọn dẹp và trang trí lại phòng và rồi quyết định sắp xếp lại nơi cất giữ những cảm xúc của mình luôn. Thêm một lí do nữa, mình muốn nghiêm túc phát triển chiếc blog này, nên sẽ tốt hơn nếu việc đặt tên lại những chuyên mục và lên lịch cố định các bài viết thì sẽ "chuyên nghiệp" và bản thân sẽ có quyết tâm hơn.

Đầu tiên, về các chuyên mục trên 52Hz Of Youth:

1. Viết gì đó!?

"Viết gì đó?!" vừa là câu hỏi: “Viết gì đó?”, vừa là câu thể hiện hành động “Viết gì đó!”. Vì thế chuyên mục này sẽ gồm những bài viết tản mạn, những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày của mình.

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

2. Trans by me

Cái tên nói lên tất cả, "Trans by me" mình sẽ tiếp tục dịch các bài hát mình yêu thích hay những bài hát có lời rất ý nghĩa với người nghe. Đôi khi là bài hát rất hay mình muốn giới thiệu với mọi người. Hoặc là mình muốn kể câu chuyện qua bài đó. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được một bài hay và ý nghĩa ở chuyên mục này nhé.

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

3. Fangirl diary

Đây sẽ là nhật ký fangirl của mình, ghi lại những cảm xúc, câu chuyện, kỷ niệm trong hành trình “đu idol”. Ngoài ra, "Fangirl diary" sẽ là nơi mình cũng sẽ viết lời yêu thương đến các oppa và unnie của mình. Nên nói trước có đôi khi hơi sến sẩm một chút đó nha. Chống chỉ định với những người anti KPOP nhé :)

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

4. Chuyện và truyện

“Chuyện và truyện” sẽ có lúc là những chuyện thật của mình, hoặc được nghe kể, nhìn thấy. Hoặc được viết ra dưới sự tưởng tượng của mình. Viết truyện ngắn thật sự mất nhiều thời gian và công sức nên mình hi vọng có thể duy trì chuyên mục này. Huhu

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

5. Nghe - ngẫm - nghĩ

Ngày xưa mình đặt chuyên mục này là “Giai điệu tuổi thanh xuân”. “Nghe - ngẫm - nghĩ” là những câu chuyện, kỉ niệm gắn với một bài hát nào đó. Hoặc sẽ là bài phân tích ý nghĩa, nội dung bài hát, và những câu chuyện đằng sau bài hát ấy.

Đặc biệt, mình sẽ mở confession cho chuyên mục này, các bạn có thể gửi về những câu chuyện hay bất kì một vấn đề bản thân đang gặp phải, mình sẽ gửi tặng bạn một bài hát tương ứng với câu chuyện ấy. Vì mình nghĩ âm nhạc có khả năng rất kỳ diệu để chữa lành và có thể tạo sự đồng cảm với người nghe.

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

Còn đây là link confession nha: coming soon...

6. Snapping

Snapping là bài hát của Chungha, mình thấy từ này khá hay nên muốn đặt cho chuyên mục lưu trữ những tấm ảnh của mình. Mình ít khi chụp ảnh lắm, chụp ảnh bản thân càng ít hơn. Nên lắm lúc có muốn xem lại ảnh cũ lại không có tấm nào. Giống như ý nghĩa của từ Snapping, mình sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc thường ngày. Ps: mình chụp ảnh không đẹp cho lắm, nhưng mình sẽ cố gắng.

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.


7. Gửi em,

Uhm, này mình viết cho ai đó, hoặc viết cho chính mình. Những bài viết ở chuyên mục "Gửi em" sẽ như là một bức thư dịu dàng vậy đó.

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

8. Cái này hay ghê!

“Cái này hay ghê” là chuyên mục dành cho các bài review. Mình sẽ chủ yếu review về phim, ngoài ra sẽ review thêm về sách, các nội dung hay ho khác. Nói chung cái nào hay, cái nào thú vị thì mình sẽ review tất tần tật.

Mời bạn xem thử một bài của chuyên mục này nha: link đây nè.

Thứ hai, về thời gian đăng bài của 52Hz Of Youth:

Bài viết mới sẽ cập nhật vào thứ bảy hàng tuầnCòn các chuyên mục đặc biệt khác. “Chuyện và truyện” 1 bài/ 2 tháng. (Tự hứa sẽ cố gắng viết truyện ngắn hơn). Gì cũng review: 1 bài/ 1 tháng. 

Mình sẽ cố gắng chăm chỉ đăng bài thường xuyên hơn. Thật sự mình cảm thấy rất kỳ diệu khi ai đó biết đến và đọc qua bài viết của mình, dù chỉ một bài hay dừng lại vài giây. Vì ngoài kia có hàng tỷ nội dung trên mạng và mình chỉ là một kết quả nhỏ bé trong hàng triệu nội dung bạn tìm thấy trên google. Đó cũng có thể xem là định mệnh đấy nhỉ? 

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét