MINIMAL 2020 CALENDAR VÀ TÁM CHUYỆN VỀ MỘT SỐ VLOG LIFE STYLE

By Phương Dương - 2/29/2020

[Dạo gần đây... mình thích những điều giản đơn
Có hình ảnh bonus cuối bài]

----------------------

Mình trở lại rồi đây, tính ra là hơi bị lâu rồi chưa có bài đăng luôn. Thôi thì nhân ngày đặc biệt 4 năm mới có một lần, ngày 29.2 thì viết một bài để kỉ niệm vậy (trong khi người người thì đăng ảnh fb, insta, viết cap so deep, mục tiêu tương lai các kiểu để 4 năm sau xem lại thì mình quyết định chọn chiếc blog nhỏ này là nơi đánh dấu của mình). Thôi thì lâu rồi mới viết, khởi động bằng một bài viết nhẹ nhàng vậy. Sẵn là ngày đặc biệt nữa, nên mình quyết định đăng những tấm ảnh 2020 mình chọn ảnh và design, tính tự đi in, làm xong từ hồi tháng 2 luôn, mà dịch cúm nên được kì nghỉ Tết vẫn chưa kết thúc, không xách tấm thân lên thành phố nên cũng hông in được. Thôi thì, đăng lên đây luôn, sẵn viết một bài về sở thích (cũng không hẳn là sở thích) gần đây của mình.

Bức tường mơ ước với những tấm sticker xinh yêu
Chuyện là kể từ hồi được trường cho nghỉ dịch cúm, thời gian rảnh rỗi quá chừng mà cày idol hoài cũng tìm cái gì đó đổi gió cho mới. Thế là tình cờ mình xem được một video của Youtuber có channel là CozyDay, rồi tự nhiên cảm thấy thích quá trời luôn, kiểu như tìm được một sở thích mới vậy á. Nói sao ta, trước đây mình cũng hay xem mấy loại vlog về life style kiểu này rồi, mà hiếm có kênh nào mà mình quyết tâm xem lại hết video như Cozy Day. Mình cảm thấy cuộc sống đơn giản, ngắn nắp, có kế hoạch và hạnh phúc như vậy.

Chắc sau này lên thành phố phải lấy theo một cái cây của ba quá à
Giới thiệu một chút về kênh Youtube của Cozy Day nha. Cozy Day là một cặp đôi Youtuber toàn thời gian, họ hay làm những vlog về trang trí nhà cửa nè, butlist journal, hẹn hò ở stationery store, cuộc sống thường ngày, hay là những cốc cà phê tự pha cùng những chiếc bánh siêu yêu. Mỗi lần xem là thấy bình yên lạ kỳ, rồi cũng ước là sau này có người cùng mình làm những điều đáng yêu như thế, cùng sở thích với mình nữa.

Jimin ahhh, tấm này cute nhở?

Thật ra, mình sưu tầm mấy tấm ảnh để làm bộ lịch tự in này cũng là "bắt chước" Cozy Couple hihihi. Chắc sau đợt này lên thành phố sẽ quyết tâm lột xác cho góc nhỏ của mình. Mua kệ sách mới, dọn đi những thứ không cần, dùng số tiền còn lại trong tài khoản lúc trước đi làm sắm thêm một vài thứ trang trí, sắp xếp lại cái góc ấy. Và tất nhiên là sẽ in mấy tấm poster lịch này để dán lên tường, nghĩ tới thôi mà cũng thấy vui. À, thì không có gì là to tát cho lắm nhưng dạo gần đây mình hay hạnh phúc vì những thứ nhỏ bé như thế đấy!

Công cuộc mua bộ chăn ga gối niệm mới nữa :)

Còn một vài kênh Youtube tương tự mà mình cũng cực thích là 해그린달 haegreendal, ondo온도, cùng với CozyDay 코지데이 là Top 3 kênh mà mình thích nhất. Những kênh còn lại thì mình không nhớ rõ tên huhu. Mà công nhận một điều là khi xem những điều tích cực thì tự nhiên bản thân cũng tích cực hẳn lên, cũng vì thế mà muốn thay đổi những thói quen trở nên tốt hơn. 

Phải lòng màu trắng thật rồi...
Kì nghỉ dài hạn này chắc chắn ngoài luyện phim, idol và youtube ra thì vẫn sẽ ráng học thêm (tiếp tục) một điều gì đó mới. Vâng, tất nhiên cùng đống bài tập online kia. Thật ra thì mình đã mất cũng kha khá thời gian để cân bằng trở lại. Mình là kiểu người sống ở trên thành phố thì sẽ trở thành người năng suất, làm việc bất kể thời gian, nhưng về quê là không muốn làm gì cả, chỉ muốn trở nên lười khi ở nhà thôi. Mà vậy hoài thì không được, nghỉ tới một tháng luôn mà, thời gian này sẽ dốc sức làm những điều mình thích, chứ lên thành phố là deadline lại dập sấp mặt nữa.

Mình thích tấm này nhất luôn í
2020 là năm đặc biệt, đến năm mà cũng có đôi có cặp nữa nè 2020, nó cũng là một số vô cùng hiếm như hiện tượng đặc biệt trong vũ trụ mấy ngàn năm mới có một lần, phải rất lâu mới có 3030, 4040, 5050,... Và năm 2020, mình cũng 20 tuổi nữa, lại càng đặc biệt, càng ý nghĩa hơn nữa. Vì thế, phải tận dụng khoảng thời gian tuyệt vời này nhé, một năm thật đẹp, độ tuổi thật đẹp, thật đúng lúc để làm những điều khiến bản thân hạnh phúc và tự hào. Vì những điều trùng hợp tuyệt diệu ấy vốn dĩ chỉ đến có một lần duy nhất, nên càng phải trân trọng hơn. (Mình đang tự nhắc nhở bản thân mình đấy!)

When did my dream come true?
Mình thích những điều giản đơn. Mình không ngờ điều này áp dụng được cả vào những mối quan hệ nữa cơ, mình bớt đi những mối quan hệ khiến mình tổn thương, để tập trung vào những người thật sự quan tâm và tốt với mình. Mình nhận ra rằng, ừ thì không phải nhiều là tốt, mà chất lượng mới tốt. Mình của hiện tại nghĩ về những mối quan hệ như vậy đấy. Dù gì cái ngành của mình, quan hệ càng rộng là càng tốt, xã giao càng nhiều càng có lợi, nhưng điều đó vẫn còn khó với mình. Nhưng mình vẫn đang cố gắng đây.

"Bonjour!"
Và mình học được cách hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt. Chẳng hạn như phát hiện được những video thật hay này, hay ngồi tự tìm ảnh rồi làm cho mình bộ lịch đúng style mình thích này, cùng nhiều thứ khác nữa. Mình nghĩ điều đó thật tốt.
Thật sự là rất rất là mong đến ngày Muji Việt Nam khai trương để tha hồ sắm mấy vật dụng như này.
BTS Love Yourself Album. Thích thiết kế của album này quá chừng.

Thêm một tấm ảnh thật xinh yêu mà mình tìm được ở Pinterest

Back to December - Taylor Swift. Tháng 12 là nghĩ ngay đến ngày này =.=
Vậy là full bộ lịch 2020 style Minimal mà mình siêu ưng luôn, chỉ còn chờ ngày được in mấy em này ra và đính lên tường thôi. Gửi link đầy đủ, full HD nếu có ai đó cần hihi: đây nha!

Thực chất bài này khá lan man, mình chỉ đơn thuần viết về mấy thứ gần đây mình thích và thật sự đã giúp mình trở nên tích cực hơn. Hi vọng dù là 4 năm sau, mình vẫn sẽ có thể hạnh phúc vì những thứ nhỏ bé như vậy.


Kết bài là bonus bộ lịch 2020 version Joy: link đây nếu ai đó cần nha, tổng hợp những hình ảnh siêu xinh của Joy trên instagram (đến ngày mình làm xong thì instagram của Joy đã qua mốc 6 triệu lượt follow rồi, yeahh, chúc mừng cô Joy. Hãy follow _imyour_joy để nhìn ngắm những chiếc ảnh từ đáng yêu, đến kool ngầu, thần thái, fashionista của cô Joy nhé). Mình cũng học được nhiều thứ từ Joy lắm, chắc là sẽ có ngày dành một bài viết về cô Joy. À, ngắm Joy cũng là một trong những điều khiến mình cảm thấy vui hơn.
























Thật sự kết thúc bài viết đặc biệt nhân ngày đặc biệt 29.2, năm đặc biệt 2020, trong độ tuổi 20 đặc biệt tại đây ạ.
------
Nếu bạn có bất kì một câu chuyện, mỗi niềm vui hay nỗi buồn đừng ngần ngại chia sẻ với 52Hz of Youth nha, mình sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn và gửi tặng bạn một bài hát phù hợp như một niềm an ủi nhé! Hoặc bạn có thể hỏi tất tần tật mọi thứ về mình tại: https://curiouscat.me/I_am_PD

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét