Cùng nhìn lại màu tóc của JungKook qua các era nào!

By Phương Dương - 6/26/2018

TỚ QUAY TRỞ LẠI VÌ...
"MÀU TÓC" MỚI CỦA JUNGKOOK ĐÂY!!!!

JungKook diễn tại "Lotte Duty Free Family Festival" khoe quả đầu mới làm con dân điên đảo
[Cre pic: ByMySide_KookV]
Tối vài ngày trước, một đứa em ARMY quăng cho tấm ảnh HQ màu tóc mới của JungKook, kèm lời chúc ngủ ngon. Ôi trời cái con em có tâm dễ sợ :))), nửa đêm gửi cái ảnh oppa rồi khiến chị nó mất ngủ à. Vậy là tớ mò ngay lên fanpage lưu một đống ảnh HQ về máy, vừa lưu mà vừa bấn loạn, huhuhu, đẹp không diễn tả thành lời luôn ý. Đặc biệt với một đứa cứng đầu như mình, một lòng bảo rằng JungKook tóc đen là đẹp nhất, thôi thì lần này phá lệ một lần nha ㅠㅠ ㅠㅠ ㅠㅠ ㅠ Vậy là tớ quyết tâm làm một bài lục lại quá khứ mái tóc của JungKook từ hồi debut, kekekeke

À mà khoan, trước khi đào mộ thì xem mấy tấm ảnh cực phẩm của các chị masternim cái đã ^^

Màu tóc là trộn lẫn giữa tím đỏ hồng. Nhìn cứ giống màu rượu vang đỏ quá. Chắc bởi vậy nên say rồi TT
[Cre pic: headliner_jk]
Bức này nhìn rõ màu tóc nhất nè. [Cre pic: PreciousGiftss 정국 💜]
Visual của bé Cúc đúng không đùa được mà [Cre pic: MADE IN 1997]

GIỜ THÌ BẮT ĐẦU QUAY NGƯỢC THỜI GIAN NÀO...
~ ba bam ~

*Đầu tiên là đống ảnh lúc mới debut nè, nhìn dễ thương quá à*
Cái này là hồi mới debut nè, tóc đen là chân ái. Nhìn dễ thương kinh khủng khiếp ý <3
[Cre pic: Like, luv]
Tóc đen với gương này nhìn ẻm cứ như bé bi vậy á 

*Rồi sau lần đó, đa phần các era cậu chỉ để tóc màu tối thôi, mà lúc đó cá nhân tớ thấy JungKook tóc đen là tuyệt nhất. Mình xếp màu tóc theo thời kì các album nhé*

Lúc này là Dark and Wild, nhìn outfit là nhớ liền bài War Of Hormone luôn >.<

Đây là lúc cậu ấy nhập học năm lớp 12...
.....Còn đây là lúc tốt nghiệp

Mái tóc đen mượt lúc quảng bá Danger


Photoshoot HYYH Pt1, thời I need you í, tóc cậu ấy màu sáng
Trong MV cũng nâu sẫm luôn
Nhưng lúc quảng bá, với diễn trên stage thì nó lại thành màu đen, mái lưa thưa dễ thương phết ^^
Còn Run Japan ver thì ngầu lòi nè, tóc dấu phẩy vẫn là thích nhất <3
Trong MV với quảng bá Dope thì tóc lại là màu tím sẫm. p.s: khá thích oufit Dope era
Thời HYYH Pt2, tóc này quảng bá Run với Butterfly nè.
Tính ra JungKook ít thay đổi kiểu tóc ghê
Đây là trong MV Fire nè, tóc xoăn dễ cưng ghê
Bonus thêm một gif stage Fire đây
Đến thời kì hoàng kim, Blood Sweet and Tears,đây cũng lúc này mình lọt động luôn ^^
Chính xác là bắt đầu thích JungKook và tìm hiểu BTS là nhờ đoạn này trong MV á,
~manhi manhi~ với ánh mắt đó làm mình.... luôn hihihi
2017 LIVE TRILOGY EPISODE III_THE WINGS TOUR IN SEOUL

You never walk alone
 
À nhon! Mình là JungKook trong Not today nè
Tóc vàng nâu vài sợi hồng xinh qué đi!!!!!!!!

Outfit của Spring Day như hoàng từ ý



Love Yourself: Her era

DNA - trong MV màu sáng, khác với...

Lúc quảng bá, fansign.

Love yourself: Tear, Fake Love

Và tóc đỏ khiến cộng đồng netize và fan náo loạn..
Thiệt là thích màu này lắm lắm luôn TT TT

Túm lại, mình cũng còn đỡ khi tổng hợp màu tóc của JungKook (chứ đổi lại là Suga hay Jimin là tới mấy ngày luôn). Thật ra, màu tóc thật của JungKook cũng không rõ là màu gì, màu tóc mà cũng bí hiểm theo kiểu nhà BigHit nữa, một phần tại ánh sáng, một phần là do ảnh qua chỉnh màu chuyên nghiệp dưới tay mấy chị masternim (lộng lẫy cực luôn). Nói chung, trình visual của Kook ngày càng tăng level, kiểu tóc hay màu nào cũng hợp hết à.... Nhưng mà vẫn một lòng chung tình với tóc đen dấu phẩy à nhen ^^







  • Share:

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Ad giống tui lọt hố và bias Kook từ câu hát điệp khú của blood :v
    0969194921

    Trả lờiXóa