Khai bút đầu năm

By Phương Dương - 2/18/2018

Mùng 2 kéo qua mùng 3 (18/2/2018)

Sẽ sống tích cực trong đầu năm này. Dưới đây là những lời không chỉ dành cho riêng mình mà dành cho tất cả mọi người đã, đang và sẽ xuất hiện trong cuộc đời mình.  

Mọi chuyện đã qua dù sao đi nữa cũng giúp mình nhận ra được điều gì đó, thêm một bài học cho chặng đường trưởng thành mình đang từng bước trải qua. Vì thế trân trọng, biết ơn tất cả mọi thứ, tất cả mọi người luôn. Những chuyện vui mình sẽ nhớ, những chuyện buồn thì nhớ xíu xíu thôi, cái nào cũng là kỉ niệm mà. Một năm đã qua có những hối tiếc, những kế hoạch dở dang xem như cách để nhắc nhớ phải cố gắng thật nhiều nữa.
Năm mới hãy bung nở theo cách của bạn~


Chuyện quá khứ tóm tắt nhiêu đó thôi nha. Giờ nói chuyện hiện tại và tương lai nè. 

Ngoài mấy cái truyền thống như SỨC KHỎE, MAY MẮN, VUI VẺ, HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG, thì sẽ viết thêm một cái “special” chút chút nè...

Đầu tiên, tôi ơi nhớ kĩ nè, phải CỐ GẮNG, CỐ GẮNG, CỐ GẮNG, CỐ GẮNG HƠN NỮA. Năm sau, sẽ sắp XẾP THỜI GIAN HỢP LÍ, dậy sớm, ngủ đúng giờ, ăn đúng bữa, nói chung là sống có khoa học nha! Phải NĂNG ĐỘNG, HÒA ĐỒNG hơn, không được im lặng, không khép nép nữa, sống thật với cảm xúc của mình, MẶC KỆ lời người ta nói, hater gonna hate, player gonna play, I’m gonna shake. LÀ CHÍNH MÌNH, không phải lúc nào cũng phải giải thích, ngưng so sánh với mấy đứa con gái khác, mình không đẹp, không giỏi, không dễ thương bằng nhưng mình là duy nhất thôi! TIN TƯỞNG BẢN THÂN, con đường, đam mê, lựa chọn của mình phải nỗ lực hết mình. HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI, vốn dĩ bản thân muốn học nhiều thứ quá nên câu này quá hợp lí rồi. 5TING FOR MY DREAM, này này, ước mơ là gì còn nhớ không, phải “khắc cốt ghi tâm”, lại tiếp tục CỐ GẮNG nữa nè .Còn cái quan trọng nữa, MẠNH MẼ và học CHẤP NHẬN để TRƯỞNG THÀNH hơn nhaaaaa.
Có một số thứ vẫn muốn giữ lại, đó là tính NHẠY CẢMTÌNH CẢM với mọi thứ xung quanh. Dù nhiều khi làm mình buồn thiệt luôn á, nhưng mà nếu một ngày không còn cảm xúc đó nữa chắc đáng sợ lắm , vậy thì sẽ tiết chế lại. THƯƠNG, những gì mình đã thương thì sẽ vẫn thương, nhưng mong rằng biết cách để thương hơn.


Kết bài là bonus một vài lời chúc:

  • Nay m điên quá, chúc m năm sau điên hơn! >.<
  • Happy birthdayyyy! Làm được điều m thích nhé. All the best for you, my girl. <3
  • Năm mới qua môn hết nha. (Lời chúc thiết thực)
  • Năm mới an lành, tình duyên ngọt ngào, cười nhiều lên nha, đẹp nhất khi cười (Tình duyên có thể ăn được hả @@, ok mình sẽ đặt chế độ auto cười ^^)
  • Chúc em sẽ luôn xinh tươi và vui vẻ, cố gắng làm hết mình những cái mình yêu thích. Có đam mê nhưng phải chủ động và năng động hơn hơn với nó nhaaaaaa (Dạ em sẽ cố gắng ạ)
  • Không biết em ngủ chưa nhỉ? CHúc em năm mới vui vẻ :))) Học hành và cuộc sống đều thuận lợi và luôn vui vẻ. Chuyện của em, chị biết được chút ít, cũng không dám có ý kiến gì, chỉ mong em, có chuyện gì, cũng đừng nghĩ là do mình. Chỉ là do tạo hóa thôi :) Cảm ơn em vì vài phút cuối năm nha :)))) (Chị vừa mặn vừa bí ẩn, hậu quả của cuối năm là trò con bò)
  • Chúc em năm mới là chính mình một cách vui vẻ hạnh phúc và trưởng thành nhất nhé. À mà, c cũng rất thích cách design xếp chữ của em, cố lên nha cô gái (NGười có cmt và tin nhắn đúng thời điểm và đầy tâm trạng triết lí)
  • Nhớ câu slogan: Năm tuất thì phải chất nha em. Nhạt nhẽo là chế tán đấy kkk (Dạ, nhạt là bẩm sinh và vô phương cứu chữa ạ)
  • Nếu chị không mặn thì cũng hy vọng em sẽ nhanh chóng ra tay rắc muối cíu lấy chị hihihi (chị chưa biết em nhạt có tiếng sao :(
  • Năm mới chúc em xinh đẹp và phát triển tài năng, làm được điều muốn và đừng có buồn như chị nữa nhennnnn (bên ngoài mạnh mẽ vui vẻ bao nhiêu thì bên trong lại tâm trạng bấy nhiêu ạ)
  • Một cuộc điện thoại ngày hôm sau…
  • Hãy đón nhận những hạnh phúc mà em xứng đáng. BẮt đầu một cuộc sống mà em muốn. … … … (Đó là ba từ mình chỉ muốn dành cho riêng mình thôi. Cuối cùng, đây là lời chúc đặc biệt nhất, cậu cũng vậy nha…”ba chấm” )

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét