CUỐI CÙNG MÌNH ĐÃ LẬP KÊNH YOUTUBE

By Phương Dương - 10/03/2022

Cuối cùng mình đã lập một kênh Youtube sau một thời gian dịch bài hát trên Blog. Từ những ngày đầu lập Blog đến giờ, chuyện mục Trans by me - Lời dịch là chuyên mục với nhiều bài viết nhất. Nhưng mình thấy việc dịch bài hát và trình bày dưới dạng một bài viết thì không đủ để truyền tải hết cái hay và tinh thần của bài hát đó. Nên để thỏa mãn đam mê này, mình đã lập nên "pd nim" để đăng những video vietsub cho bài hát, nghệ sĩ mình yêu thích. 

Link channel của mình


Nơi đây chỉ đơn giản để mình chia sẻ những bài hát mình yêu thích, những bài hát của lyrics hay và ý nghĩa. Với đủ thể loại từ ballad, hiphop, pop,... từ những bài hát mới phát hành và cả những bài từ mấy năm trước. Có một chuyện nhỏ này nữa, làm video vietsub cũng để thỏa mãn niềm đam mê edit ảnh của mình (dù vẫn còn nhiều thiếu sót lắm). Ngoài ra, thỉnh thoảng mình cũng làm thêm những chiếc FMV cho idol nữa hehe.

À mà, do mình không biết tiếng Hàn (chỉ biết À nhon, Saranghae, Mì chọt số hoy) nên chủ yếu mình dịch từ Engsub, do đó hẳn sẽ có sai sót. Mình cũng phải lên kế hoạch nghiêm túc để học tiếng Hàn thôi (delay hoài hà).

Tóm lại, dù bắt đầu vì sở thích nhưng mỗi chiếc video đều công sức và tâm huyết của mình để sao cho background vừa đẹp, lời dịch vừa mượt, vừa sát nghĩa. Chắc chủ yếu mình tự làm rồi tự xem là chính ^^

Link channel của mình. - From pd with luv

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét