NHỜ HANBIN, MÌNH ĐÃ TRƯỞNG THÀNH THẬT TỐT!

By Phương Dương - 3/25/2021

Mình từng là một người không thể dành sự quan tâm với một thứ gì đó qua lâu, nhưng giờ lại có thể yêu mến và sẵn lòng chờ đợi Hanbin. Tuổi trẻ của mình, may mắn gặp Hanbin nên đã trưởng thành thật tốt.

Mình đã học được rất nhiều thứ Hanbin và chính cậu là người đã tiếp thêm động lực khiến mình luôn cố gắng từng giờ từng phút. Và rằng, idol của mình mạnh mẽ như thế, kiên trì như thế nên mình cũng phải trở thành người như cậu. Chắc chắn không thể nào tuyệt vời như cậu, như ít ra, những điều ấy khiến bản thân tớ tốt hơn từng ngày.

Cre on pic

VẤP NGÃ, ĐỨNG LÊN, THÀNH CÔNG. HANBIN LUÔN MẠNH MẼ NHƯ THẾ! NÊN MÌNH CŨNG SẼ CỐ GẮNG NHƯ THẾ!

B.I đã từng nói rằng “Bạn không thể tồn tại trên thế giới lạnh lùng tàn chỉ bằng cách làm việc thật chăm chỉ được. Để chăm chỉ làm việc sẽ cực kỳ khó khăn, nhưng mình mong bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Không có gì là không giải quyết được. Không có gì là không giải quyết được. Chưa đạt được thành tựu gì lớn lao nhưng mình sẽ luôn cố gắng hết sức. Hãy làm việc bằng tất cả sự quyết tâm và không bao giờ được bỏ cuộc”. Tớ đã luôn nghĩ về câu nói này những lúc tớ chán nản.

Tớ nhớ khoảng thời gian ấy, lúc bước vào năm ba của Đại học, tớ đã luôn ngờ vực bản thân. Tớ đã rất lo lắng không biết ngành mình chọn liệu có phù hợp với bản thân mình hay không, mọi thứ đều khiến tớ mệt mỏi. Điều ấy khiến tớ nghĩ đến việc từ bỏ việc học Đại học.

Mình thật sự thật sự recommend mọi người nếu được hãy play bài này khi đọc bài viết nha. Cảm xúc x3000 lần luôn í

Nhưng tớ lại nhớ hình ảnh Hanbin qua hai cuộc thi sống còn để có được cái tên iKON về cho mình và đồng đội. Một Hanbin không bao giờ bỏ cuộc, một Hanbin không bao giờ từ bỏ niềm hy vọng. B.I đã chứng minh được rằng không có điểm giới hạn cho thứ âm nhạc tuyệt vời mà cậu ngày ngày ấp ủ, người leader mạnh mẽ của iKON không thể bị đánh bại bởi niềm đam mê trong con người cậu lúc nào cũng rực cháy.

Hanbin đã khiến mình nhận ra rằng thay vì bỏ cuộc nửa chừng, mình nên tiếp tục cố gắng hơn thế nữa và nuôi dưỡng niềm tin và khả năng của bản thân. Có thể kết quả phía trước không như mình mong đợi, có thể sẽ có những thất bại nhưng tớ hứa sẽ không từ bỏ, như cái cách Hanbin không bao giờ từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc.

Cre on pic

TIN TƯỞNG VÀ CHỜ ĐỢI LÀ ĐIỀU VÔ CÙNG ĐÁNG GIÁ.

Tin tưởng và chờ đợi. Mình đã học được và áp dụng điều này từ khi theo dõi Hanbin và mình nhận "niềm tin" cũng là thứ vô cùng quan trọng khi bạn theo đuổi idol bởi ngoài kia lắm lời ra tiếng vào. Mà càng hiểu người ấy nhiều bao nhiêu thì càng tin nhiều bấy nhiêu. Đương nhiên, fan chỉ có thể biết được những thứ idol mình thể hiện ra bên ngoài, chắc chắn chẳng ai hiểu hết được, nhưng nếu có chuyện gì xảy ra hãy nhìn lại những việc họ đã làm, những khoảng thời gian qua, rồi bạn sẽ có cho mình câu trả lời nên tiếp tục hay không? Đến giờ mình đã chứng minh được mình đã đúng khi chọn tin tưởng cậu.

Một năm qua, cậu không hoàn toàn biến mất mà vẫn luôn âm thầm xuất hiện. Hanbin một năm qua đã làm thật nhiều những hoạt động vì xã hội, cậu còn gửi tặng fan cả những bản Demo nữa. Những lần ấy khiến chúng tớ cũng an ủi phần nào và rằng Hanbin vẫn đang sống rất tốt, chắc chắn phải vậy rồi. Điều đó khiến chúng tớ, những người hâm mộ cậu càng thêm trân quý và tự hào rằng niềm tin đặt trọn cho cậu năm ấy là không hề sai.

NUÔI DƯỠNG SUY NGHĨ TÍCH CỰC

Tớ đã từng một đứa sống với những suy nghĩ tiêu cực, nhưng từ khi dấn thân vào con đường fangirl, từ khi biết được thế giới tồn tại một người tuyệt vời như Hanbin, tớ đã khác. Nếu như nói Hanbin là người kéo tớ ra khỏi những nỗi cô đơn, nỗi buồn thì không phải là nói quá đâu. Vì từ khi biết, thích, theo dõi cậu, mỗi ngày trôi qua tớ dành thời gian khám phá về Hanbin nên chẳng còn thời gian cho những suy nghĩ tiêu cực. Âm nhạc của cậu chính là "nguồn sạc năng lượng" của tớ mỗi ngày. Những video có cậu cũng khiến tớ mỉm cười không thôi. Kỳ diệu thật đấy, việc thích cậu đã khiến bản thân tớ có những thay đổi tích cực đến chính tớ cảm thấy bất ngờ.

Chặng đường của cậu cũng giống như đóa hoa, phải tốn một khoảng thời gian để bung nở, tùy từng loại hoa mà thời gian ấy là nhanh chậm, nhưng chắc chắn rằng sẽ đến ngày nở hoa rực rỡ, khoảnh khắc tươi đẹp nhất ấy rồi cũng sẽ đến lúc phải tàn, nhưng nếu được chăm sóc thì cây hoa ấy sẽ tiếp tục phát triển và nở nhiều hoa hơn nữa. Nên tớ tin rằng, ngày cậu trở lại sẽ thật là rạng rỡ và tươi sáng.



Tớ đã nghĩ đến bài hát Dear của Davichi khi viết những dòng này, bài này tên tiếng Hàn có nghĩa là “Gửi người tình trăm năm của em”, có một đoạn như này:

“Anh là người duy nhất em nhìn thấy trong đám đông ngoài kia
Dù người có bước đi thật xa em
Thật sự chỉ muốn nói lời cảm ơn đến anh.
Vì đã xoa dịu em qua được ngày khó khăn ấy."

Dù Hanbin có ở rất xa tớ, nhưng chỉ cần nghĩ về cậu, chỉ cần lắng nghe giọng hát ấy, ngắm nhìn từng khung hình cũng khiến mỗi ngày của tớ thêm phần hạnh phúc, cậu chính là nguồn động lực to lớn của tớ. Cảm ơn Hanbin đã giúp mình mạnh mẽ vượt qua hết những khó khăn. Lúc tớ còn trẻ, cậu cũng mới bắt đầu con đường trở thành thần tượng, tớ cùng Hanbin lớn lên, ngắm nhìn người từng bước có được chỗ đứng cao hơn, cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn. Có thể người sẽ chẳng nhìn được quá trình trưởng thành của tớ đâu nhưng tớ vẫn xem người là tri kỷ. Người giúp tớ trở thành con người tốt hơn, chia sẻ những niềm vui, động viên tớ qua những chuyện buồn. May mắn thanh xuân của tớ gặp được một Hanbin thật tốt nên tớ sẽ trưởng thành thật tốt. ❤

-------------

Bài này mình viết lúc tham gia Project 𝑹𝑬:𝑩𝒍𝒐𝒐𝒎 /𝘺𝘰𝘶’𝘳𝘦 𝘸𝘰𝘳𝘵𝘩 𝘵𝘩𝘦 𝘸𝘢𝘪𝘵/ - 25th Birthday PJ for Hanbin, tổ chức bởi Kim Han Bin Vietnam fanpage. May mắn mình được giải Khuyến khích là một set đĩa siêu xinh do 1stBIVN tự thiết kế. Link bài viết trên 1stBIVN.

Hanbin cũng đã comeback rồi, chúng ta đợi được Hanbin rồi. Cảm ơn cậu đã trở lại với bài hát chữa lành và vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn cậu...




  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét