HANBIN À, TỚ VẪN Ở ĐÂY, CHỜ CẬU!

By Phương Dương - 6/12/2020

Tớ theo cậu được hơn 2 năm và dành 1 năm là để chờ đợi cậu.

12.6.2019 - 12.6.2020.

Thật ra, ngày này cũng chắc phải ngày tốt đẹp hay vui vẻ gì để đưa nó vào ngày kỉ niệm cả. Với tớ, nó chỉ đơn thuần là một mốc thời gian nhắc nhớ về ngày cậu lựa chọn rời đi vì mọi người và để nhìn lại, à thì ra đã được một năm tớ ở đây đợi cậu rồi. Tớ không biết một năm qua là dài hay ngắn nữa. Vì đến giờ tớ vẫn cảm thấy ngày đọc tin trên instagram của cậu như mới đây thôi. Đôi lúc thì lại thấy dài, người ta nói khi chờ đợi thời gian như dài ra thêm mà, nhìn daily hashtag của Hanbin’s people dành cho cậu cũng đủ hình dung được khoảng thời gian qua đã dài cỡ nào rồi.


Một năm qua, cậu không hoàn toàn biến mất mà vẫn luôn âm thầm xuất hiện. 

Hanbin một năm qua đã làm thật nhiều những hoạt động vì xã hội, lần gần nhất còn có cả một hình ảnh Hanbin bên cạnh em gái Hanbyul nữa chứ. Những lần ấy khiến chúng tớ cũng an ủi phần nào và rằng Hanbin vẫn đang sống rất tốt, chắc chắn phải vậy rồi. Điều đó khiến chúng tớ, những người hâm mộ cậu càng thêm trân quý và tự hào rằng niềm tin đặt trọn cho cậu năm ấy là không hề sai.

Cậu còn gửi tặng fan 3 bản Demo. 
Demo 1 ngày 2.1.2020.
Demo 2 ngày 8.3.2020.
Demo 3 ngày 13.5.2020.

Âm nhạc là thứ Hanbin sống chết cũng theo đuổi, là đam mê, là hoài bão của cậu.  m nhạc như dòng máu và hơi thở trong con người cậu vậy. Vì thế, tớ luôn chắc chắn rằng sẽ đến được đón chờ một Hanbi, một BI đầy nhiệt huyết trên khấu với giai điệu và ca từ thật đẹp, thật mãnh liệt và cũng đầy cảm xúc. Hãy quay lại khi đã sẵn sàng cậu nhé, tớ vẫn luôn sẽ ở đây, chờ cậu!


Hành trình của cậu với đam mê này sao mà khó quá, trắc trở quá. Từng giai đoạn khó khăn, từng biến cố từ thế xảy đến với cậu, lần này rồi đến lần khác. Phải mạnh mẽ đến độ nào mới có thể vượt qua hết đây? Vậy mà Hanbin . Chắc cậu cũng biết được rằng vẫn còn có rất nhiều người luôn tin, bên cạnh cậu, chờ đợi cậu quay về. Nếu như việc cứ gắng gượng gầy dựng lại những điều đã đổ nát mất rồi thì chọn một bắt đầu mới không phải tốt hơn sao? Dù lựa chọn của cậu là gì thì tớ sẽ vẫn luôn ủng hộ cậu, dù tớ có tiếc nuối quá khứ đôi khi sẽ tìm đến tớ nhưng nếu cậu trở lại thì tớ cũng chẳng trông mong gì hơn nữa. 

Vì thế giới này khó mà vẹn toàn, sự mất mát càng làm cho chúng ta trân trọng hiện tại, những người nuôi hy vọng vốn dĩ đâu chỉ cứ ngóng vọng về tương lai, mà phải luôn chăm chút cho hiện tại, có thể thì sau này khi gặp lại mới thấy hạnh phúc và mãn nguyện được. 

Tớ muốn chọn những tấm ảnh có nụ cười của cậu

Có hai hashtag ủng hộ cho Hanbin được fan trend trên twitter: #KIMHANB1NFREEDOM #PlantingHopeForHanbin. Cá nhân mình thì thích hashtag thứ hai hơn #PlantingHopeForHanbin, mọi người share hình ảnh đủ mọi loại hoa, loại cây rực rỡ và tươi sáng, kèm những lời chúc đầy hi vọng gửi đến Hanbin. Mình có retweet lại một số post, có một post mình rất thích: “Thanks for growing up nicely, give happiness to everyone, may you are happy, and get lost of love from others. Grow up like this flower, slowly, but beautiful in time” @bi_kimgi. Đúng vậy, cũng giống như đóa hoa, phải tốn một khoảng thời gian để bung nở, tùy loại mà thời gian ấy là nhanh chậm, nhưng chắc chắn rằng sẽ đến ngày được nở hoa rực rỡ, khoảnh khắc tươi đẹp nhất ấy rồi cũng sẽ đến lúc phải tàn, nhưng nếu được chăm sóc thì cây hoa ấy sẽ tiếp tục phát triển và nở nhiều hoa hơn nữa. Tớ tin rằng, ngày cậu trở lại sẽ thật là rạng rỡ và tươi sáng. 

“Mong em đừng mãi lo lắng cho tôi
Hãy cứ xinh đẹp như em đã từng.
Khi đóa hoa này tàn phai,
Thật vui khi tôi được hóa thành làn gió mang theo cánh hoa kia”

Và thật trùng hợp, Demo 3 của cậu như một lời hồi đáp cho bài hát Flower - iKON “I plant the flowers that you are, I follow the wind that you are” (“Trồng một đóa hoa tựa như cậu, Theo làn gió tìm đến cậu). Và Flower cũng là một trong những bài hát mà mỗi lần nghe tớ lại cảm thấy buồn và hối tiếc. 


Mọi người bảo rằng cậu thay chữ ký mới, lại thêm một hint khiến chúng tớ càng chắc chắn về một khởi đầu mới, ngày đó sẽ sớm tới thôi. Hôm qua, tớ có nghe livestream của một bạn admin page của Hanbin, tớ cũng tâm sự rằng tớ chỉ theo cậu có 2 năm thôi, trong đó tới những một năm chỉ để chờ đợi cậu, không biết khoảng thời gian trước mình đã làm gì trên thế gian này nữa. Thì bạn admin mới chia sẻ, nhiều bạn fan mới luôn cảm thấy như, luôn tự mình tiếc nuối rằng mình đến muộn, rằng giá như bên đến cậu lúc MIX&MATCH phải tốt hơn không, để thấy được Hanbin leader ngầu đến đâu, hay là trước nữa, cái thời WIN ấy, để chứng kiến được các cậu đã vất vả, khó khăn như thế nào rồi lại phải tiếp tục chờ đợi để được debut, hay lúc Hanbin bé đã đi rap trên sân khấu. Thời gian bắt đầu không quan trọng, quan trọng là đi đến cuối con đường hay không. Thời gian chờ đợi Bin có thể xem lại những show cũ để hiểu về cậu hơn. Và sau này khi Bin “debut” thì bạn sẽ trở thành gen fan đầu tiên của Hanbin, những người đã cùng chờ Bin trở về. 


Với một đứa mình, không thể dành sự quan tâm với một thứ gì đó qua lâu được. Mà giờ lại có thể yêu mến và sẵn lòng chờ đợi cậu, như bài viết một năm về trước tớ dành cho cậu, tớ đã lựa chọn tin tưởng và đợi cậu, đến giờ vẫn thế, không thay đổi, chỉ là niềm hi vọng ngày càng nhiều hơn thôi. Bây giờ, đọc lại những dòng daily tweet của mình (thú nhận là có những lúc tớ không tweet), tớ thấy mình đã kiên nhẫn từng từng đợi chờ cậu như thế nào, có những ngày tớ đã buồn ra sao, còn cả những ngày khiến tớ vui vì sự xuất hiện nho nhỏ của cậu. 

Hơi sến sẩm một chút, nhưng tớ có những giấc mơ về cậu, lần tớ khiến tớ nhất là gặp cậu leo núi cùng iKON, có đủ cả 7 người luôn, lúc đó tớ đã hỏi cậu rằng cậu quay về cùng iKON đúng không. Nhưng cậu trả lời lại là Không, thế là tớ đã khóc dữ dội đến nỗi Koo June đưa cho mình một chiếc khăn tay. Giấc mơ ngộ nghĩnh ghê ha. Còn hiện thực, các cậu, iKON 7 người cùng đứng trên một sân khấu, liệu rằng, tớ có thể một lần nữa được nhìn thấy không?


Nhưng dù sao đi nữa, con đường sắp tới của cậu chắc chắn sẽ có chúng tớ ủng hộ, mong cậu được bước trên con đường hoa. Một lần nữa, Hanbin à, tớ ở đây, chờ cậu!


Hôm nay tớ lại nghe Climax nữa rồi...
Tớ cũng đã lưỡng lự rất nhiều vì không biết có nên đăng bài này hay không?


  • Share:

You Might Also Like

4 nhận xét

  1. phát hiện ra một chiếc blog đáng yêu nè haaa~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã tìm thấy chiếc blog nhỏ bé của mình nè. Bạn cũng rất là đáng iuuu ó ^^ Hi vọng bạn sẽ ủng hộ blog của mình nha <3

      Xóa
    2. Chị có lập blog trên facebook hong ạ :< bây giờ em mới thấy trả lời của chị~

      Xóa
    3. Tiếc quá mình không lập blog trên facebook, mình chỉ có chốn nhỏ này thui :(( Một lần nữa, cảm ơn bạn đã tìm thấy blog của mình nhaaaa và còn để lại cmt nữa, mình vui lắm luôn í. Gửi ngàn tym <3

      Xóa