[Lời dịch] A-TEEN - SEVENTEEN

By Phương Dương - 9/18/2018

A-TEEN (A-TEEN OST)
SEVENTEEN (세븐틴)
[Tớ đã trải qua tuổi 17 không hối tiếc]


Từ cái thời tớ vẫn còn ngây thơ trẻ con
Tớ đã luôn băn khoăn rằng
Liệu rằng có một ai đó hiểu được tớ không?
Thứ gọi là tình yêu có thực sự tồn tại không nhỉ?
Rồi ai sẽ là người "cướp" mất nụ hôn đầu của tớ đây?

Tớ còn chẳng biết mình phải làm gì nữa
Phải bắt đầu từ đâu đây?
Tất thảy những điều mà người ta nói về tuổi thanh xuân
Tớ cũng chẳng thiết tha mà nghe mấy điều ấy
You don’t give a fail about
Tớ cũng chỉ là một trong những đứa trẻ trung học khác
Quanh quẩn với mấy kì kiểm tra
Phát mệt với việc bị đánh giá rồi
Giờ thì chỉ muốn được bên cạnh bạn bè thôi.

A-TEEN 2 Illustration (Hyerim Jang on Behance)

Tớ nhìn thấy cậu đứng bên tớ

Vì cậu mà tớ như được tiếp thêm động lực
Hãy nói cho tớ biết suy nghĩ của cậu đi
Bày tỏ với tớ đi nào

Tuổi 18, sẽ mãi mãi chẳng thể nào quay trở lại đâu
Những khoảnh khắc tươi đẹp ấy tớ nguyện trao cho cậu
Tất cả, tất cả

Tuổi 18, mỗi khoảnh khắc này
Có lẽ đều là tất cả của tớ
Everything Everything

Oh yeah yeah yeah
Oh GIGI now
Oh
This might be my everything
Everything everything yeah

A-TEEN 2 Illustration (Hyerim Jang on Behance)

Khoảng khắc này chỉ đến một lần mà thôi
Dù mùa hè oi ả
Thậm chí là những cơn mưa mùa hạ dưới ánh nắng mặt trời
Lalala, chúng ta vẫn hát vang những khúc ca

Trái tim của tớ thuần khiết tựa những đám mây theo đuổi cậu
Lựa chọn những từ ngữ vụng về để thể hiện trái tim của tớ
Chỉ cần cậu nói bất cứ lời gì, thì cậu cũng làm trái tim tớ loạn nhịp
Cảm giác kì lạ này, có lẽ sẽ là lần đầu cũng như lần cuối của tớ
Chính bởi vì cậu tớ mới như vậy đấy

Khi tớ nhìn thấy cậu đứng cạnh tớ
Tớ như tiếp thêm động lực là nhờ có cậu
Hãy nói cho tớ biết tình cảm của cậu đi
Thổ lộ với tớ nào

Tuổi 18 sẽ chẳng bao giờ thắm lại
Tớ sẽ trao hết cho cậu những điều tuyệt với nhất
Tất cả, tất cả

Tuổi 18, chính là thời khắc này đây
Có lẽ sẽ trở thành tất cả của tớ
Everything, everything

Oh yeah yeah yeah
Oh GIGI now
Oh
This might be my everything
Everything everything yeah

Tuổi 18, tớ sẽ chẳng bao giờ hối tiếc
Tớ gửi tuổi thanh xuân này đến chính mình
Tuổi 18, từng khoảnh khắc
Có lẽ sẽ trở thành tất cả của tớ

Oh yeah yeah yeah
Oh GIGI now
Oh
This might be my everything
Everything everything yeah
---------------

Tính ra mình vẫn còn 18 nha, cái tuổi mà người ta nói là đẹp nhất. Riết rồi hông biết tuồi nào là tuồi đẹp nhất, lúc thì 17, lúc thì 20, mà mình thấy thì tuổi nào cũng đẹp hết trơn, bởi mỗi độ tuổi đề có giai đoạn riêng cả, đặc biệt theo những cách khác nhau, những câu chuyện trải qua cũng chẳng giống. Nhưng sao thì đó cũng là những kỉ niệm khó mà quên đi, là thứ quý giá mà chúng ta có được...

Gọi chung là những tháng năm tuổi trẻ tươi đẹp nhất. 

Lâu rồi chưa viết một bài nào. Những chuỗi ngày deadline sấp mặt của tháng 9 làm thế giới mình xoay chuyển chóng mặt. Quá nhiều chuyện xảy ra khiến tớ cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu. Nhưng mà chỉ còn 3 tháng của tuồi 18 thôi, tớ muốn được sống hết mình, muốn được như cái tuổi 17 "để đời" mà mỗi khi nhớ lại thấy đầy tự hào.

Một chút về bài hát này, đây là nhạc phim của A-Teen, bộ phim ngắn nhẹ nhàng về tuổi trẻ, xem là thấy mình trong đó, mà nó giống tuổi 17 của mình hơn hì hì
Cuối cùng...
Những tháng cuối của tuổi 18, tớ xem được một bộ phim thật hay, và... gặp được một người.
------
Nếu bạn có bất kì một câu chuyện, mỗi niềm vui hay nỗi buồn đừng ngần ngại chia sẻ với 52Hz of Youth nha, mình sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn và gửi tặng bạn một bài hát phù hợp như một niềm an ủi nhé! Hoặc bạn có thể hỏi tất tần tật mọi thứ về mình tại: https://curiouscat.me/I_am_PD

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét